รวมฮิต 10 ขนมเกาหลี อร่อยดี๊ดี

ขนมเกาหลี เพลิดเพลินไปกับทัวร์ท่องเที่ยวเกาหลีอย่างจุใจ อย่าลืมซื้อขนมเกาหลีเป็นของฝากก่อนออกจากบ้าน ร้านสะดวกซื้อและซูเปอร์มาร์เก็ตในเกาหลีมีขนมหลากหลายประเภท แต่ถ้าคุณไม่แน่ใจว่าจะซื้อชิ้นไหนเป็นของที่ระลึก เราได้คัดสรรขนมหวานยอดนิยมของเกาหลี 10 รายการมาอย่างดี นอกจากนี้บรรจุภัณฑ์ยังน่ารักมากจนฉันไม่สามารถกินได้เพียงพอ จะต้านทานการซื้อได้อย่างไร มีขนมอะไรบ้าง? มาดูกันเลย

 

ขนมเกาหลี ธัญพืชอบกรอบสอดไส้ชีส

 

ขนมเกาหลี มาเปิดรายการขนมเกาหลีน่าซื้อกันดีกว่า ซีเรียลกรอบสอดไส้ชีส สแน็คบาร์ซีเรียลกรุบกรอบที่ทำจากธัญพืช 21 ชนิด ความอร่อยให้เต็ม 10 ไม่มีการหักคะแนนใดๆ ด้านในมีครีมชีสอยู่เยอะมาก จึงมีเนื้อครีมและรสหวานเข้ากันอย่างลงตัว นอกจากนี้ยังมีไส้ต่างๆ เช่น ช็อกโกแลต และสตรอเบอร์รี่ มีขนมแบบนี้หลายยี่ห้อในเกาหลี แต่อันที่ดังที่สุดและอร่อยที่สุดแน่นอนคือเบอร์ 21 แพ็คเกจดูเหมือนภาพด้านบน เอาไปแบ่งปันกับเพื่อนของคุณ เรารับประกันว่ามันจะหายไปภายใน 5 นาที

 

ชัลต๊อกพาย

 

มาต่อกับอีกหนึ่ง ขนมเกาหลี ยอดฮิต ซึ่งมีขายมานาน แถมยังได้ความเป็นเกาหลี๊เกาหลี ก็คือ ชัลต๊อกพาย ขนมต๊อกช็อกโกพาย เนื้อเป็นแป้งต๊อกหนึบๆ นุ่มๆ เคลือบด้วยช็อกโกแลต และข้างในก็สอดไส้ช็อกโกแลตอีกที บอกเลยว่าอันนี้อร่อยติดใจ พี่เห็ดชิมแล้วชอบมาก ซื้อฝากใครก็เริ่ด หรือจะพกติดตัวเอาไว้เป็นขนมกินเล่น เคี้ยวเพลินๆ ก็อร่อยจนหยุดกินไม่ได้

 

มันฝรั่งทอด Honey Butter Chip

 

หากคุณกำลังไปทัวร์เกาหลีและไม่ซื้อ ฮันนี่บัตเตอร์ชิป ก่อนออกเดินทาง คุณกำลังทำผิดพลาดครั้งใหญ่ เพราะเป็นขนมร้อนๆที่เหนือกาลเวลานับตั้งแต่ออกใหม่ ขายได้เหมือนฮอทเค้ก และบริษัทไม่สามารถผลิตตามทันได้ มันฝรั่งทอดกรอบและหวานเล็กน้อย กลิ่นหอมของน้ำผึ้งและเนย ผสมผสานกันอย่างลงตัว ไม่หวานเกินไป และไม่เยิ้ม ทำให้ใครหลายๆ คนติดใจ หยิบทานก็สนุก อร่อยและหนึบมาก

 

ซอฟท์คุกกี้ช็อกโกแลตสอดไส้ต๊อก

 

ซอฟท์คุกกี้ช็อกโกแลตสอดไส้ต๊อก มีลักษณะคล้ายคุกกี้ช็อกโกแลตชิปทั่วไป อย่างไรก็ตาม เมื่อคุณได้กัด คุณจะสัมผัสได้ถึงความเหนียวนุ่มตามแบบฉบับของเกาหลี อาจเป็นของหวานที่คุณไม่ค่อยคุ้นเคย แต่มันอร่อยอย่างไม่น่าเชื่อ รสชาติไม่หวานมาก แค่ความหวานกำลังพอดี เหมาะสำหรับรับประทานเป็นของว่าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อรับประทานกับกาแฟ บอกเลยว่าฟินมาก

 

บราวนี่ มาร์เก็ต โอ

 

ตามตำนานขนมเกาหลี เป็นที่ถูกใจคนรักบราวนี่ที่ไม่อาจต้านทานได้ และฉันมักจะซื้อมันที่ บราวนี่ มาร์เก็ต โอ เมื่อเดินทางไปเกาหลี นุ่มนวลจากภายใน โดยเฉพาะลองรสชาเขียว กรุณาอย่าบอกใครเพราะมันมีกลิ่นหอม จะทานปกติหรือแช่ตู้เย็นก่อนก็ได้รสชาติที่แตกต่าง แต่ถ้าใครชอบบราวนี่เนื้อนุ่มกับช็อกโกแลตฉ่ำๆ ก็อุ่นในไมโครเวฟได้เลย มีรสชาติที่เป็นมิตรกับหัวใจมาก

 

เค้กรูปปลาสอดไส้ช็อกโกแลต

 

ใครจะต้านทานขนมเกาหลีที่ดูน่ารักได้? เค้กรูปปลาสอดไส้ช็อกโกแลต อย่างที่หลายๆ คนคงทราบ ชื่อ “พุงออปัง ” เป็นเค้กเนื้อนุ่มที่มีกลิ่นเนยสอดไส้ครีมช็อกโกแลตและแป้งเนื้อนุ่ม เหมาะซื้อไปแจกเด็กๆ บรรจุภัณฑ์ก็น่าซื้อและตัวขนมก็น่ารักด้วย อีกทั้งรสชาติยังอร่อยถูกใจอีกด้วย เตรียมซื้อของเยอะๆกลับบ้าน

 

อัลมอนด์เคลือบรส Tom’s Farm Almond

 

อัลมอนด์ยี่ห้อ Tom’s Farm Almonds (HBAF) ผ่านการคั่วและเคลือบด้วยรสชาติหวานที่หลากหลาย ทำให้อัลมอนด์เคลือบรสชาติเหล่านี้เหมาะสำหรับคนรักถั่ว คุณสามารถเพลิดเพลินกับรสชาติของเนยน้ำผึ้ง ซองสีเหลือง และกลิ่นหอมหวานของน้ำผึ้งธรรมชาติได้ตามที่คุณต้องการ รสวาซาบิที่มาในถุงสีเขียวจะทำให้คุณตื่นขึ้นและให้ความรู้สึกกระตุ้นอย่างมากเมื่อรับประทาน รสต็อกบกกีรสหวานเล็กน้อยที่มาในถุงสีส้มแดงเป็นรสชาติยอดนิยมที่ใครๆ ก็ซื้ออยู่เสมอ อย่างไรก็ตาม มันมีพริกโคชูจังและมีรสเผ็ดมาก และยังมีรสชาติใหม่ๆ อีกด้วย ยังมีอีกหลายอย่างที่อยากลอง แถมยังพกติดตัวไปทานได้ทุกที่อีกด้วย มีทั้งแบบถุงใหญ่และถุงเล็กจึงง่ายต่อการรับประทานและอร่อย

 

มันหนึบเกาหลี

 

มันหนึบเกาหลี หากคุณชอบของขบเคี้ยวที่ทั้งเคี้ยวสนุกและดีต่อสุขภาพ คุณควรลองขนมเกาหลีชนิดนี้ดู มันเป็นมันเทศที่หั่นเป็นชิ้นยาวๆ มีความเหนียวนุ่มและหวาน คุณจึงสามารถรับประทานได้ทุกเมื่อที่คุณหิว อย่ากลัวที่จะน้ำหนักขึ้น เนื่องจากใช้ความหวานจากธรรมชาติ มีการผลิตหลายยี่ห้อ คุณสามารถเลือกได้ตามความต้องการของคุณ ส่วนใหญ่ไม่เน้นการตกแต่ง และยังคงรักษาสารอาหารครบถ้วน รับรองว่าดีต่อหัวใจ มันดีต่อสุขภาพของคุณอย่างแน่นอน

 

เวเฟอร์ X-5

 

นี่เป็นขนมเกาหลีที่ขายมายาวนานที่คุณต้องซื้อเมื่อเดินทางไปเกาหลี และเป็น เวเฟอร์ X-5 สอดไส้ครีมถั่วลิสงบดและคาราเมล ด้านนอกเคลือบด้วยช็อกโกแลตและถั่ว อร่อยและหนึบมาก หยิบรับประทานได้ง่าย เนื่องจากบรรจุภัณฑ์แยกจากกัน นอกจากรสดั้งเดิมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดสอดไส้ครีมถั่วแดงแล้ว ยังมีรสครีมกล้วยอีกด้วย และคุกกี้ครีมด้วย

 

มันฝรั่งทอด Kkobuk Turtle Chip

 

ขนมเกาหลี ถ้าคุณชอบมันฝรั่งทอดกรอบ อย่าลืมลอง Kobuku Turtle Chips มันฝรั่งทอดกรอบขนาดพอดีคำมีหลายรสชาติ เช่น ซุปข้าวโพด ช็อคโกแลต เค้กข้าวเกาหลี อินจอลมี และชีส เป็นของว่างยอดนิยม หาซื้อได้ไม่ยากและจดจำได้ง่าย ด้านหน้าซองมีรูปถ่ายน้องเทา คุณสามารถซื้อและทดลองใช้ก่อน รับรองว่าอร่อยและเพลินมาก

 

บทความแนะนำ